การบริหารความเสี่ยง
รายละเอียด
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2567 29/09/2566 28 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2566 07/10/2565 115 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 04/10/2564 155 คน
- รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2563 29/10/2563 282 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2564 28/10/2563 294 คน
- คู่มือปฏิบัติราชการ : การบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2563 (งานตรวจสอบภายใน : น.ส.รชต จิตนารินทร์) 21/09/2563 297 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 28/10/2562 343 คน
- รายผลการบริหารความเสี่ยงของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2563 18/10/2562 339 คน
- รายงานระดับประเมินความเสี่ยงทุกสำนักกอง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 334 คน
- ระบบสารสนเทศในการประเมินความเสี่ยงภายในองค์กร (งานตรวจสอบภายใน:น.ส.รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 328 คน
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส. รชต จิตนารินทร์) 08/10/2562 342 คน
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรและหน่วยงานย่อย 08/10/2562 342 คน
- คู่มือการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม 08/10/2562 324 คน
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 03/10/2561 316 คน
- การประเมินความเสี่ยงการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2562 30/09/2561 313 คน