การบริหารความเสี่ยง
รายละเอียด
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2567 29/09/2566 47 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2566 07/10/2565 145 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565 04/10/2564 178 คน
- รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2563 29/10/2563 300 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2564 28/10/2563 312 คน
- คู่มือปฏิบัติราชการ : การบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2563 (งานตรวจสอบภายใน : น.ส.รชต จิตนารินทร์) 21/09/2563 317 คน
- แผนการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 28/10/2562 363 คน
- รายผลการบริหารความเสี่ยงของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2563 18/10/2562 357 คน
- รายงานระดับประเมินความเสี่ยงทุกสำนักกอง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 352 คน
- ระบบสารสนเทศในการประเมินความเสี่ยงภายในองค์กร (งานตรวจสอบภายใน:น.ส.รชต จิตนารินทร์) 15/10/2562 345 คน
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม (งานตรวจสอบภายใน:น.ส. รชต จิตนารินทร์) 08/10/2562 361 คน
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรและหน่วยงานย่อย 08/10/2562 361 คน
- คู่มือการบริหารความเสี่ยง ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม 08/10/2562 343 คน
- การบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 03/10/2561 333 คน
- การประเมินความเสี่ยงการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2562 30/09/2561 329 คน