รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายละเอียด
- ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อเรื่อง การทำบัตรผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 3 - 4 01/10/2564 174 คน
- ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อเรื่อง การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 3 - 4 01/10/2564 178 คน
- ข้อมูลสถิติผู้มาติดต่อเรื่อง การลงทะเบียนเด็กแรกเกิด ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 3 - 4 01/10/2564 178 คน
- รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 30/09/2564 192 คน
- รายงานผลการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 28/09/2564 142 คน
- ข้อมูลสถิติการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 02/04/2564 258 คน
- ข้อมูลสถิติการให้บริการถ่ายเอกสาร 02/04/2564 270 คน
- ข้อมูลสถิติการบริการออกใบอนุญาตก่อสร้าง 02/04/2564 245 คน
- ข้อมูลสถิติการร้องเรียน ร้องทุกข์ 02/04/2564 229 คน
- ข้อมูลสถิติการขอรับบริการซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ 02/04/2564 263 คน
- ข้อมูลสถิติการติดต่อลงทะเบียนเด็กแรกเกิด 02/04/2564 259 คน
- ข้อมูลสถิติการขอรับทำบัตรผู้พิการ 02/04/2564 241 คน
- ข้อมูลสถิติการให้บริการรับชำระภาษี 02/04/2564 284 คน
- รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 24/09/2563 230 คน
- รายงานผลการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 24/09/2563 552 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 12/06/2563 333 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ.2563 07/05/2563 291 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.2563 09/04/2563 288 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 11/03/2563 267 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2563 07/02/2563 270 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 07/01/2563 272 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 13/12/2562 279 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 08/11/2562 295 คน
- รายงานผลข้อมูลการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2562 09/10/2562 258 คน